Friday 21 July 2017

Forex Cargo รีวิว


หากคุณเป็นเหมือนฉันที่มีคนรักในฟิลิปปินส์แล้วคุณอาจจะตั้งใจที่จะส่งแพคเกจในวันหยุดพิเศษหรือเพียงแค่ออกจากสีฟ้า ฉันใช้โฟ Cargo อิงค์เกือบ 3 ปีตอนนี้ฉันไม่เคยมีประสบการณ์ความขัดแย้งกับการจัดส่งของฉัน นั่นคือเหตุผลที่ฉันสนับสนุนบริการขนส่งสินค้านี้ สำหรับหนึ่งในสี่ธุรกิจการค้าได้ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปีแล้ว ได้ให้บริการแก่ชาวฟิลิปปินส์ทั่วโลกเพื่อให้เราทุกคนได้สัมผัสกับผลงานของแรงงานของเรากลับสู่ที่รักของเรา มีโฟแคโรไลนาในเกือบทุกรัฐในอเมริกา ฉันเคยอาศัยอยู่ในเวอร์จิเนียและตอนนี้ฉันอาศัยอยู่ในรัฐมิชิแกนฉันได้รับบริการด้านการเงินในทั้งสองรัฐ Forex ยังไม่ดำเนินการเพียงอย่างเดียวในประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขายังมีสาขาในประเทศอื่น ๆ ในเอเชียยุโรปออสเตรเลียและแคนาดา ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ใช้บริการของพวกเขาเพราะฉันสามารถส่งสินค้าไปยังที่ใดก็ได้ในฟิลิปปินส์ ไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญหากเป็นที่ตั้งของจังหวัดหรือเขต Metro Manila ทุกอย่างเรียบง่ายไม่มีขั้นตอนที่ซับซ้อน 1) โดยส่วนใหญ่แล้วฉันเรียกตัวแทนการซื้อขาย Forex ของฉันและส่งเขามาที่กล่องของฉัน ฉันได้รับที่ฟรี แต่ถ้าฉันรีบกล่องยังมีอยู่ที่ร้านโอเรียนเต็ลที่ใกล้ที่สุดของฉัน แต่พวกเขาจะถูกขายสำหรับ 5 ถึง 7 2) ขั้นตอนต่อไปคือการกรอกกล่องเหล่านั้นด้วยของขวัญและรายการที่ฉันตั้งใจจะส่ง โดยปกติแล้วกล่องของฉันจะรวมทั้งเสื้อผ้าเก่าและใหม่รองเท้าผ้าเช็ดตัวผ้าห่มอาหารกระป๋องกาแฟช็อคโกแลตสบู่น้ำหอมแชมพูยาสีฟันกระเป๋าอุปกรณ์ของเล่นและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์บางชิ้น (ถ้าฉันสามารถแพ็คได้ด้วยเช่นกัน เบาะรองนั่ง, มิฉะนั้น, ฉัน freaked มันอาจจะทำลาย) ดังนั้นคุณก็สามารถจินตนาการกี่กล่องที่ฉันกรอกทุกปี ฉันมัก. ไปสี่กล่องโดยเฉลี่ย ฉันคิดว่านี่เป็นวิธีของฉันในการแบ่งปันอเมริกากับคนที่ฉันรักในฟิลิปปินส์ 3) เมื่อกล่องบรรจุและปิดผนึกฉันจะเรียกตัวแทนของฉันกลับมาและกำหนดเวลาในการรับและวันที่สะดวกขึ้น ฉันมักจะต้องอยู่รอบ ๆ เมื่อมันเกิดขึ้นเพราะมีกระดาษทำงานในการกรอกและแน่นอนบริการต้องได้รับการชำระเงิน ฉันต้องยกย่องว่าตัวแทน Forex มีความยืดหยุ่นมากแค่ไหน พวกเขาสามารถเลือกรับในตอนกลางคืนและวันหยุดสุดสัปดาห์ พวกเขาสุภาพและเป็นกันเอง พวกเขามักจะได้รับในเวลาที่มีการรับเวลาของพวกเขาสัญญา 4) พวกเขาใส่กล่องของฉันลงในรถตู้ของพวกเขาและส่วนที่เหลือจะขึ้นอยู่กับพวกเขา 5. ) พวกเขาให้หมายเลขติดตามฉันเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งของฉันในเว็บไซต์ของพวกเขา หลังจากที่ทั้งหมดสิ่งที่ฉันต้องทำคือรอ 45 ถึง 60 วันเพื่อฟัง 8220 ขอบคุณคุณ 8221 และ 8220 ที่เรารักมัน 8221 จากคุณแม่พี่น้องพี่น้องของฉันและคุณยาย ความสุขที่พวกเขามีเมื่อพวกเขาได้รับแพคเกจนี้จะไม่มีค่าเพียง อาการปวดศีรษะน้อยลงในส่วนของฉัน ฉันจะยังคงใช้บริการ Forex และหวังว่าคุณภาพของบริการที่พวกเขาให้และราคาของการจัดส่งทุกครั้งจะไม่เปลี่ยนคุณต้องทราบว่าเมื่อคุณส่งกล่องผ่าน Forex มีขีด จำกัด น้ำหนักไม่ตราบเท่าที่พอดีกับ กล่องคุณดีมาก ขณะนี้อัตราการจ่ายที่ฉันจ่ายคือ 90 บาทต่อกล่อง นอกจากนี้ฉันเพิ่งพบว่าถ้าคุณ don8217t มีเวลาในการกรอกกล่องพวกเขาเสนอที่จะส่งกล่องที่มีอยู่แล้วเกินไป (ทั้งหมดในเว็บไซต์ของพวกเขา) ดังนั้นหากคุณเป็นชาวฟิลิปปินส์ออกไปที่นั่นการคิดหาวิธีจัดส่งของขวัญให้คนที่คุณรักกลับมาที่บ้านนี่คือบริการขนส่งสินค้า Cargo 038 ที่คุ้มค่ากับการตรวจสอบ 1930 W Winton Ave Ste 7 Hayward CA 94545 (510) 783-3322 ฉันไม่ทราบว่าทำไมธุรกิจนี้มีดาวต่ำเช่นนี้ แม่ของฉันเรียกว่า Forex เพื่อให้เธอสามารถส่งกล่องเพื่อนของเธอและเธอได้กล่องของเธอหยิบขึ้นมาภายใน 24 ชั่วโมง เธอให้ฉันจำนวน Lito ใครเป็นคนเก็บกล่องของเธอ ตอนแรกผมเคยไปกับ LBC เพราะ LBC เป็นที่รู้จักดีในการจัดส่งที่ดี แต่เนื่องจากแม่ของฉันมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ฉันเรียก Lito และถามว่าเขายอมรับกล่องอื่น ๆ นอกเหนือจาก Forex และโชคดีที่พวกเขาได้ ฉันมีกล่องสี่กล่องที่ต้องส่งออกไปฟิลิปปินส์ก่อนที่ฉันจะมาถึง ฉันเกลียดการรับมือกับกล่อง สนามบินเองทำให้ฉันมีความวิตกกังวลดังนั้นฉันจึงเต็มใจที่จะจ่ายเงินเพิ่มเพื่อส่งกล่องให้กับฟิลิปปินส์ ฉันสามารถทำข้อตกลงกับ Lito ผ่านทางข้อความและเขามาในเช้าวันรุ่งขึ้น เขายกกล่องทั้งหมดสี่ตัวด้วยตัวเองและรู้สึกไม่ดีเพราะมีบันได แต่เขาบอกว่าเขาเคยชินกับมัน กล่องของฉันอยู่ที่บ้านป้าของฉันใน Santa Rosa และบ้านครอบครัว BF ใน Lomboy สามสัปดาห์หลังจากที่ฉันได้ส่ง ส่วนใหญ่ฉันกังวลว่าช็อกโกแลตจะละลาย แต่ก็ไม่มีปัญหา ทุกสิ่งที่เราส่งมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์และไม่มีอะไรหายไป แน่นอนเราจะส่งกล่องเพิ่มเติมผ่าน Forex พวกเขาไม่รับบัตร ฉันใช้เช็คและเงินเป็นเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจาก ฉันยังได้รับกล่อง Forex ฟรี ขอบคุณ Lito การหลอกลวง พวกเขาหยิบกล่อง balikbayan มาจากฉันในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนปี 2012 จนถึงขณะนี้ 7 เมษายน 2013 น้องสาวของฉันไม่ได้รับกล่องในเมโทรมะนิลา ฉันพยายามจะโทรไปหาหมายเลขที่อยู่ในใบเสร็จรับเงิน แต่ไม่มีใครโทรกลับมาหาฉัน เช่นเดียวกับผู้ตรวจทานอื่น ๆ ที่นี่นี่เป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ฉันใช้บริการของพวกเขา ผิดหวังอย่างมากกับการจัดทำ Forex Cargo กล่องนี้ถูกหยิบขึ้นมาที่บ้านของเราในซานฟรานซิสโกเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012 แอมป์ในวันนี้คือวันที่ 22 เมษายน 2555 ซึ่งยังไม่ได้ส่งมอบ ฉันเรียกว่าแอมป์หมายเลข Daly City ที่พวกเขาต้องการให้ฉันโทรติดต่อสำนักงาน LA สิ่งที่เกิดขึ้น บางทีที่สำนักงานของกรุงมะนิลาพวกเขาจะเปิดกล่องทั้งหมดที่ฉันได้รับสารพัดที่ดีทั้งหมดในกล่องก่อนที่มันจะเป็นกล่อง deliveramp ว่างเปล่าครึ่ง แอมป์แรกของฉันที่ใช้ Forex Cargo หยิบกล่องขึ้นมา 4 สัปดาห์แล้วและยังไม่ได้ส่งพวงของโจร ไม่เคยใช้ forex ฉันไม่ทราบว่าทำไมธุรกิจนี้มีดาวต่ำเช่นนี้ แม่ของฉันเรียกว่า Forex เพื่อให้เธอสามารถส่งกล่องเพื่อนของเธอและเธอได้กล่องของเธอหยิบขึ้นมาภายใน 24 ชั่วโมง เธอให้ฉันจำนวน Lito ใครเป็นคนเก็บกล่องของเธอ ตอนแรกผมเคยไปกับ LBC เพราะ LBC เป็นที่รู้จักดีในการจัดส่งที่ดี แต่เนื่องจากแม่ของฉันมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ฉันเรียก Lito และถามว่าเขายอมรับกล่องอื่น ๆ นอกเหนือจาก Forex และโชคดีที่พวกเขาได้ ฉันมีกล่องสี่กล่องที่ต้องส่งออกไปฟิลิปปินส์ก่อนที่ฉันจะมาถึง ฉันเกลียดการรับมือกับกล่อง สนามบินเองทำให้ฉันมีความวิตกกังวลดังนั้นฉันจึงเต็มใจที่จะจ่ายเงินเพิ่มเพื่อส่งกล่องให้กับฟิลิปปินส์ ฉันสามารถทำข้อตกลงกับ Lito ผ่านทางข้อความและเขามาในเช้าวันรุ่งขึ้น เขายกกล่องทั้งหมดสี่ตัวด้วยตัวเองและรู้สึกไม่ดีเพราะมีบันได แต่เขาบอกว่าเขาเคยชินกับมัน กล่องของฉันอยู่ที่บ้านป้าของฉันใน Santa Rosa และบ้านครอบครัว BF ใน Lomboy สามสัปดาห์หลังจากที่ฉันได้ส่ง ส่วนใหญ่ฉันกังวลว่าช็อกโกแลตจะละลาย แต่ก็ไม่มีปัญหา ทุกสิ่งที่เราส่งมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์และไม่มีอะไรหายไป แน่นอนเราจะส่งกล่องเพิ่มเติมผ่าน Forex พวกเขาไม่รับบัตร ฉันใช้เช็คและเงินเป็นเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจาก ฉันยังได้รับกล่อง Forex ฟรี ขอบคุณ Lito รีวิวนี้มีการตรวจสอบ hellip ผิดหวังมากกับ Forex Cargo กล่องนี้ถูกหยิบขึ้นมาที่บ้านของเราในซานฟรานซิสโกเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2012 แอมป์ในวันนี้คือวันที่ 22 เมษายน 2555 ซึ่งยังไม่ได้ส่งมอบ ฉันเรียกว่าแอมป์หมายเลข Daly City ที่พวกเขาต้องการให้ฉันโทรติดต่อสำนักงาน LA สิ่งที่เกิดขึ้น บางทีที่สำนักงานของกรุงมะนิลาพวกเขาจะเปิดกล่องทั้งหมดที่ฉันได้รับสารพัดที่ดีทั้งหมดในกล่องก่อนที่มันจะเป็นกล่อง deliveramp ว่างเปล่าครึ่ง แอมป์แรกของฉันที่ใช้ Forex Cargo รีวิวนี้เป็นจาก: hellipForex Cargo (CAL), Inc. บริษัท โฟเร็กคาร์โก้ (CAL), Inc. บริษัท โฟเร็กคาร์โก้ (CAL), Inc. BBB ส่งเสริมความจริงในการโฆษณาโดยติดต่อผู้ลงโฆษณาที่มีข้อเรียกร้องขัดแย้งกับ BBB Code of Advertising ข้อเรียกร้องเหล่านี้ได้รับความสนใจจากการตรวจสอบภายในของเราเกี่ยวกับการโฆษณาการร้องเรียนของผู้บริโภคและความท้าทายของคู่แข่ง BBB ขอให้ผู้ลงโฆษณายืนยันข้อกล่าวหาเปลี่ยนโฆษณาเพื่อให้ข้อเสนอที่ชัดเจนแก่ผู้บริโภคและนำออกข้อความที่หลอกลวงหรือหลอกลวง โฟแคโรไลนา (CAL), Inc. โฟแคโรไลนา (CAL), inc. BBB โปรไฟล์ธุรกิจอาจไม่สามารถทำซ้ำเพื่อวัตถุประสงค์ในการขายหรือการส่งเสริมการขาย โปรไฟล์ธุรกิจ BBB มีไว้เพื่อช่วยคุณในการใช้วิจารณญาณที่ดีที่สุดของคุณเท่านั้น ข้อมูลใน BBB Business Profile นี้เชื่อถือได้ แต่ไม่รับประกันความถูกต้อง เมื่อพิจารณาข้อมูลการร้องเรียนโปรดพิจารณาขนาดและปริมาณธุรกรรมของ บริษัท และเข้าใจว่าลักษณะของข้อร้องเรียนและการตอบสนองของ บริษัท ต่อสิ่งเหล่านี้มักมีความสำคัญมากกว่าจำนวนข้อร้องเรียน โปรไฟล์ธุรกิจ BBB โดยทั่วไปครอบคลุมระยะเวลาการรายงานสามปี โปรไฟล์ธุรกิจ BBB อาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ถ้าคุณเลือกที่จะทำธุรกิจกับธุรกิจนี้โปรดแจ้งให้ธุรกิจทราบว่าคุณได้ติดต่อ BBB สำหรับโปรไฟล์ธุรกิจ BBB แล้ว คัดลอก 2017 BBB จากลอสแอนเจลิสแอ็กเซสซิลิคอนแวลลีย์ All Rights Reserved. Forex Cargo (CAL), Inc. บริษัท โฟเร็กคาร์โก้ (CAL), Inc. บริษัท โฟเร็กคาร์โก้ (CAL), Inc. บีบีบีส่งเสริมความจริงในการโฆษณาโดยติดต่อผู้โฆษณาที่มีข้อ รหัสการโฆษณา BBB ข้อเรียกร้องเหล่านี้ได้รับความสนใจจากการตรวจสอบภายในของเราเกี่ยวกับการโฆษณาการร้องเรียนของผู้บริโภคและความท้าทายของคู่แข่ง BBB ขอให้ผู้ลงโฆษณายืนยันข้อกล่าวหาเปลี่ยนโฆษณาเพื่อให้ข้อเสนอที่ชัดเจนแก่ผู้บริโภคและนำออกข้อความที่หลอกลวงหรือหลอกลวง โฟแคโรไลนา (CAL), Inc. โฟแคโรไลนา (CAL), inc. BBB โปรไฟล์ธุรกิจอาจไม่สามารถทำซ้ำเพื่อวัตถุประสงค์ในการขายหรือการส่งเสริมการขาย โปรไฟล์ธุรกิจ BBB มีไว้เพื่อช่วยคุณในการใช้วิจารณญาณที่ดีที่สุดของคุณเท่านั้น ข้อมูลใน BBB Business Profile นี้เชื่อถือได้ แต่ไม่รับประกันความถูกต้อง เมื่อพิจารณาข้อมูลการร้องเรียนโปรดพิจารณาขนาดและปริมาณธุรกรรมของ บริษัท และเข้าใจว่าลักษณะของข้อร้องเรียนและการตอบสนองของ บริษัท ต่อสิ่งเหล่านี้มักมีความสำคัญมากกว่าจำนวนข้อร้องเรียน โปรไฟล์ธุรกิจ BBB โดยทั่วไปครอบคลุมระยะเวลาการรายงานสามปี โปรไฟล์ธุรกิจ BBB อาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ถ้าคุณเลือกที่จะทำธุรกิจกับธุรกิจนี้โปรดแจ้งให้ธุรกิจทราบว่าคุณได้ติดต่อ BBB สำหรับโปรไฟล์ธุรกิจ BBB แล้ว คัดลอก 2017 BBB ของ Los Angeles amp Silicon Valley สงวนลิขสิทธิ์

No comments:

Post a Comment